Home » , , , » Chọn giày cho người béo

Chọn giày cho người béo

Written By Tiến Dũng on Wednesday 4 June 2014 | 01:47:00

Với những bạn gái sở hữu thân hình tròn trịa thì ngoài việc gặp khó khăn khi chọn lựa trang phục thì giày dép cũng là điều khiến các bạn đau đầu.

Việc chọn lựa giày dép, quần áo, phụ kiện phù hợp không chỉ giúp bạn trông thon gọn, quyễn rũ hơn mà còn tự tin và cá tính.
Dưới đây là một vài thông tin mà các cô nàng mủm mỉm nên lưu ý khi chọn giày.
Chọn giày theo màu sắc
Các bạn gái có thân hình quá khổ thường đi kèm với đôi chân không được thon gọn vì thế khi lựa chọn giày dép nên ưu tiên những tông màu sẫm tối. Màu tối sẽ giúp chân bạn trở nên gọn hơn lại vừa tạo cảm giác làn da trở nên sáng hơn.
Chọn giày theo kiểu dáng
Những bạn gái mủm mỉm hãy yên tâm vì bạn hoàn toàn có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng giày dép. Bạn vừa có thể mang giày đế thấp hoặc đế cao nếu biết chọn lựa phù hợp.
- Sandal: loại giày này vừa đơn giản lại năng động. Kiểu giày này không làm chân bạn bị thô cứng nếu biết chọn những kiểu dáng đơn giản.

- Giày hở mũi: Nếu bạn thích kiểu giày này thì nên chọn loại giày hở mũi nhỏ và có quai hậu.
- Giày gót nhọn:  những đôi giày gót nhọn sẽ giúp bạn gái thêm duyên dáng. Với những bạn gái mập mạp thì nên chọn đế nhọn có màu sẫm và đế to để di chuyển dễ dàng.
- Đế xuồng: giày đế xuống là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn gái mủm mỉm. Kiểu giày này vừa giúp bạn cao hơn vừa di chuyển dễ dàng và an toàn.
Bây giờ thì bạn gái tròn trịa đã có thể yên tâm chọn lựa cho mình đôi giày phù hợp để tự tin dạo phố cùng bạn bè rồi đúng không nào!

Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment