Home » » Một số điều phái đẹp nên bỏ qua cho chàng khi yêu

Một số điều phái đẹp nên bỏ qua cho chàng khi yêu

Written By Tiến Dũng on Wednesday 4 June 2014 | 01:50:00

Khi yêu, mỗi người đều muốn nửa kia làm theo ý của mình, muốn thay đổi họ cho vừa lòng mình. Nhất là đối với phái đẹp. Họ luôn muốn rằng người đàn ông phải nghe theo lời, hành động theo những gì mình muốn. Nhưng kỳ thực, điều này có thể gây đến sự bất hòa, giận dỗi và hơn nữa là chia tay.

Là đàn ông, việc ham mê thể thao, thích phim hành động, ít làm việc nhà, hút thuốc… có thể nói là chuyện bình thường. Đây cũng là một trong những điều người phụ nữ muốn “cải cách” người mình yêu. Tuy nhiên, rất có thể bạn chẳng thể nào thay đổi được anh ấy mà còn làm mối quan hệ của 2 người trở nên tiêu cực nếu như lúc nào bạn cũng cảm thấy khó chịu về những thói quen của anh ấy.
Nghệ thuật yêu ở chỗ, bạn cần phân biệt được những điều gì có thể và không thể bỏ qua. Và sau đây sẽ là một số điều mà người yêu hay chồng của bạn hay thực hiện, nhưng bạn hãy bỏ qua vì nó không quá quan trọng, không đáng để tình yêu của 2 bạn có vết nứt.
Hút thuốc
Không khó để thấy các chàng trai phì phèo điếu thuốc trên tay. Đối với phái mạnh, dường như hút thuốc lá là điều chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của họ. Nhưng con gái lại không thích điều này. Các chị em không thích người yêu hay chồng mình hút thuốc.
Điều này là vì họ không quen ngửi mùi khó chịu của khói thuốc, họ biết thuốc lá rất độc hại cho sức khỏe cả người hút lẫn người hít phải khói. Lo cho sức khỏe của người thương của mình nên các cô gái rất khó chịu khi một nửa của mình hút thuốc.
Điều này khó có thể thực hiện được, bởi đối với đàn ông thì những điếu thuốc lá đôi khi còn có sức quyến rũ hơn cả những cô gái. Vì vậy, bạn đừng mong rằng sẽ nói 1 câu là người ấy bỏ thuốc nhé. Hơn nữa, điều này cũng không làm tình yêu của 2 người đẹp hơn được.
Ham mê thể thao
Tình yêu đối với thể thao dường như là có trong máu của hầu hết cánh mày râu. Những trận cầu kinh điển luôn thu hút họ. Ngoài những trận bóng đá trên ti vi, họ cũng rất đam mê được đá bóng ở bên ngoài. Tình yêu thể thao đó tốt đấy chứ.
Thế nhưng, có thể vì những trận bóng mà họ có thể  bỏ lỡ cuộc gọi, lỡ cái hẹn, quên làm một số việc bạn giao… điều này làm cho phụ nữ rất “ghét”. Bạn cũng không thể thay đổi được anh ấy về vấn đề này đâu. Tuy nhiên, việc dán mắt vào ti vi, ham mê đá bóng thì cũng không gây hại gì lắm. Việc này cũng không khác gì khi bạn mải xem những bộ phim lãng mạn mà quên những điều anh ấy nói. Nếu là một người có nghệ thuật, bạn hãy thử ra ngồi cạnh anh ấy và cổ vũ những trận bóng. Có khi anh ấy còn yêu quý bạn hơn nữa.
Lười làm việc nhà

Đàn ông có vẻ như là “chúa” lười làm việc nhà. Nếu như bạn đã phân định các việc nhà cho 2 người mà anh ấy lười làm, làm trễ… thì bạn cũng đừng quá khó chịu. Thay vì nói anh ấy rửa chén, quét nhà thì hãy để anh ấy làm những việc nặng nhọc hơn như sửa điện, sửa xe, bưng bê những đồ nặng.
Nhìn một cô gái khác
Chẳng may đi ngoài đường, một cô gái quyến rũ chạy xe ngang qua mà anh ấy có nhìn đắm đuối theo thì cũng là điều dễ hiểu. Bạn đừng quá xét nét, ghen tuông quá đáng mà làm mất tình cảm 2 người.
Đối với đàn ông, cái đẹp luôn có giá trị cho dù bạn có đang ngồi sau xe anh ấy, đi bên cạnh anh ấy, ngồi ăn cùng anh ấy… Một người đẹp đi ngang qua thì mất gì mà không nhìn chứ.
Hầu như người đàn ông nào cũng bị kích thích bởi những cô gái có gương mặt đẹp, rạng rỡ, đường cong gợi cảm… và khó có ai có thể bỏ qua được, chỉ là một số người kiềm chế mình mà thôi. Hãy cứ để anh ấy làm điều mà anh ấy thích nhé.
Những mối quan hệ bạn bè
Có nhiều người đàn ông rất quan trọng tình bạn. Họ có thể bỏ qua cuộc hẹn của bạn để đi gặp bạn bè, đi công chuyện với những anh bạn của họ, hay đi cà phê, nhậu nhẹt… Hãy cho họ có những không gian riêng để thoải mái sống.
Bạn quá xét nét, rồi lại khó chịu, giận dỗi, trách móc anh ấy rằng quan trọng bạn bè hơn là không nên. Đôi khi mối quan hệ bạn bè của anh ấy còn lâu năm hơn là tình yêu của 2 bạn. Và đàn ông, họ cũng không muốn bị bạn ràng buộc phải coi bạn là nhất đâu. Đối với họ, có thể những cuộc nhậu, bù khú bạn bè là nhất đó.
Trong trường hợp này, bạn có thể nói nhẹ nhàng, dần dần với anh ấy, để người yêu của bạn nghe từ từ, đôi lúc họ sẽ nghĩ tới cuộc hẹn của bạn thay cho cuộc gọi nhậu của bạn bè đấy.
Đối với một người phụ nữ, nghệ thuật yêu, nghệ thuật đối xử với người yêu là điều quan trọng. Bạn cần có những sự mềm mỏng, nhẹ nhàng để không gây khó khăn, rắc rối trong tình yêu của mình.

Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment