Home » , , » Giảm cân sau sinh bằng phương pháp dân gian

Giảm cân sau sinh bằng phương pháp dân gian

Written By Tiến Dũng on Saturday 21 June 2014 | 02:01:00

Giảm cân sau sinh bằng phương pháp dân gian với những nguyên liệu tự nhiên có ưu điểm giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng, tiết kiệm chi phí và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.

Với những nguyên liệu tự nhiên như: rượu, gừng, nghệ, muối… chị em có thể áp dụng những cách giảm cân đơn giản mà kết quả lại cực kì hữu hiệu.

Giảm mỡ bụng bằng rượu gừng nghệ

Nguyên liệu: 1 kg gừng tươi, 1 kg nghệ vàng, 2 lít rượu trắng, một chiếc bình đựng khoảng 4 lít.

Cách làm: gừng và nghệ gọt sạch, giã nhuyễn, trộn đều cho vào bình đựng. Đổ rượu vào bình đậy kín nắp. Để khoảng 2 tháng đem ra chườm lên bụng.

Dùng một tấm vải thấm rượu gừng nghệ rồi thoa lên vùng bụng, mát xa nhẹ nhàng khoảng 30 phút. Thực hiện khoảng 3 lần/tuần. Thực hiện nhiều tuần liên tục.

Rượu gừng nghệ có tác dụng đánh tan mỡ thừa cứng đầu, do nhiệt lượng được sinh ra làm tăng quá trình chuyển hóa chất. Gingerol có trong gừng tác động đến dạ dày khiến cho quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng. Ngoài ra, chất curcumin có trong nghệ cũng giúp làn da được đẹp hơn. Giảm mỡ bụng bằng rượu gừng nghệ khiến chị em không lo vùng da bị chảy xệ.

Muối gừng rang


Muối gừng rang cũng là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho chị em sau sinh được nhiều người áp dụng. Muối gừng rang có sự kết hợp giữ muối với gừng. Hai nguyên liệu được rang nóng, tỏa nhiệt lượng giúp đánh bay lớp mỡ thừa cứng đầu dưới bụng.

Nguyên liệu: 1 kg gừng tươi, 1 kg muối

Cách làm: gừng tươi đập dập trộn chung với muối. Đem hỗn hợp này rang lên. Dùng túi vải bọc hỗn hợp này lại ở nhiệt độ thích hợp rồi chườm lên bụng. Mát xa vùng bụng khoảng 20 phút. Cách làm này sẽ giúp cho lớp mỡ dưới bụng nhanh chóng tan đi, đồng thời còn giúp chị em sau sinh giảm đau hiệu quả.

Muối rang ngải cứu

Cũng tương tự cách làm muối gừng rang, bạn có thể dùng ngải cứu thay cho gừng.

Nguyên liệu: 1 kg muối, 1 bó ngải cứu


Cách làm: Ngải cứu và muối đem rang chung. Bọc hỗn hợp này vào túi rồi chườm lên bụng kết hợp với mát xa nhẹ nhàng. Thực hiện nhiều lần để mang lại kết quả.

Những phương pháp giảm cân trên đây phù hợp với mọi lứa tuổi và an toàn cho chị em sau sinh. Thực hiện thường xuyên và đúng cách sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, vòng eo săn chắc.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment