Home » » Bí quyết cải thiện vòng một sau sinh

Bí quyết cải thiện vòng một sau sinh

Written By Tiến Dũng on Saturday 5 July 2014 | 20:36:00

Sau khi sinh con, vì nhiều nguyên nhân mà khuôn ngực của phái đẹp ngày càng chảy sệ, xuống cấp rõ rệt. Tất nhiên, chẳng chị em nào mong muốn điều này xảy ra cả, bởi vòng một được xem là điểm quyến rũ bậc nhất. Vậy phải làm sao để cải thiện vòng một sau sinh?

Sau thời gian mang thai, sinh con và cho con bú, bầu ngực của các mẹ sẽ chuyển sang giai đoạn xuống cấp trầm trọng, thể hiện qua việc ngực bị nhão, mềm nhũn, chảy sệ, teo nhẽo… và không còn săn chắc như thời con gái. Điều này là nỗi ám ảnh lớn khiến nhiều chị em trăn trở. Phải làm sao để lấy lại vòng 1 căng tràn sức sống như ngày xưa luôn là câu hỏi canh cánh của chị em. 

Dưới đây, Dược Bảo Khang xin chia sẻ những bí quyết cải thiện vòng một hiệu quả dành cho các mẹ sau sinh. Cùng tham khảo và áp dụng nếu cảm thấy phù hợp nhé!

Mặc áo ngực nâng đỡ


Điều quan trọng đầu tiên là các mẹ phải chọn được “nhà an toàn” cho bầu ngực của mình. Áo ngực quá chật hoặc quá rộng đều có hại cho bầu ngực của các mẹ. Cách tốt nhất để chăm sóc vòng một trong giai đoạn này chính là chọn chiếc áo lót phù hợp, vừa có thể nâng đỡ, bảo vệ ngực trước sức nặng của bầu sữa căng tròn vừa có thể đảm bảo ngực được phát triển tự nhiên.

Đặc biệt, bạn nên chú ý dây đeo áo ngực cần phải thoải mái, tuyệt đối không mặc áo lót có gọng kim loại và không nên mặc quá 2h mỗi ngày.

Tắm dưới vòi hoa sen kết hợp massage nhẹ nhàng


Tắm dưới vòi hoa sen cũng là một trong những cách chăm sóc vòng một tuyệt vời mà các mẹ sau sinh nên áp dụng. Những tia nước từ vòi hoa sen đặc biệt tốt cho da, giúp thư giãn làn da. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả, bạn nên kết hợp việc tắm dưới vòi sen với việc massage bầu ngực. Cách massage đơn giản, bạn thực hiện theo chiều kim đồng hồ, từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.

Nên bắt đầu tắm bằng nước ấm trước, sau đó mới chuyển sang nước lạnh để đạt được kết quả tốt nhất.

Tập Yoga

Yoga là bài tập thể dục có tác dụng cực tốt và cực kỳ phù hợp với phụ nữ sau sinh. Những động tác nhẹ nhàng của yoga tưởng chừng đơn giản lại có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc làm săn chắc bầu ngực cũng như giảm mỡ bụng.


Tập luyện thường xuyên và khoa học sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện vòng một chỉ sau một thời gian ngắn.

Ngoài ra, các mẹ cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống. Dinh dưỡng đầy đủ, ăn uống đúng giờ, đúng chất cũng là một trong những cách chăm sóc vòng một tối ưu.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment