Home » » Các bước chuẩn bị cho màn dạo đầu thêm hoàn hảo

Các bước chuẩn bị cho màn dạo đầu thêm hoàn hảo

Written By Tiến Dũng on Tuesday 1 July 2014 | 02:28:00

Để có một cuộc "yêu" hoàn hảo và trọn vẹn, ngoài không gian lãng mạn, bạn gái cũng có thể chuẩn bị cho mình những kiến thức tình yêu nho nhỏ. Những bước chuẩn bị sau đây sẽ giúp cho bạn có được một cuộc yêu nồng nhiệt và đê mê bên chàng trai của mình.

Chuẩn bị một bộ đồ lót quyến rũ

Những bộ đồ lót bằng lụa satin hay áo lót ren trong suốt chính là trợ thủ đắc lực khiến bạn trở nên gợi cảm, hấp dẫn hơn bao giờ hết. Chúng cũng là chất xúc tác hoàn hảo giúp cho cuộc yêu của bạn và chàng thêm phần nóng bỏng và cuồng nhiệt hơn. Trong ánh đèn mờ ảo, bạn bước ra với bộ đồ lót cực kì quyến rũ, ánh mắt và thân hình mời gọi, chắc chắn, chàng của bạn sẽ rất hào hứng với món quà này đấy.


Cùng nhau nghe một bản nhạc

Bạn thường hay nghĩ rằng, những bản nhạc có giai điệu chậm hay lãng mạn sẽ giúp bạn và chàng có một màn “khởi động” hoài hảo. Tuy nhiên, điều này chưa hẳn đã đúng. Đôi khi bài hát có giai điệu sôi động, lời lẽ khêu gợi, hoang dã lại khiến cho chàng của bạn hứng thú. Hãy làm cho không khí nóng hơn với những “điệu nhảy” phụ họa, chắc chắn, chàng trai của bạn sẽ muốn “nhập cuộc” ngay lập tức đấy.

Tắt đèn


Không chàng trai nào lại muốn có một “cuộc yêu” ở hoàn toàn trong bóng tối. Và người đàn ông của bạn cũng không phải là một ngoại lệ. Vì thế, trước khi bước vào cuộc yêu, bạn hãy dành một chút thời gian để thắp sáng thêm không khí lãng mạn và nồng nàn trong căn phòng ngủ của mình. Một ngọn nến thơm hay ánh đèn ngủ sẽ giúp cuộc yêu của bạn diễn ra một cách nóng bỏng và cuồng nhiệt nhất.

Mùi hương cơ thể quyến rũ.


Theo chuyên gia về liệu pháp mùi hương Cherie A.Perez của Trung tâm Ung thư Anderson (Texas): "Một số mùi hương có tác dụng tăng cường sự lãng mạn và kích thích hưng phấn ái ân ở đàn ông rất công hiệu". Do đó, trước khi “nhập cuộc”, bạn hãy sử dụng mùi hương nước hoa có chiết xuất từ những loại tinh dầu thiên nhiên để kích thích ham muốn. Thân hình nóng bỏng cùng với hương nước hoa quyến rũ là điều khiến chàng trai của bạn không thể chối từ. 

Màn thoát y chậm.


Thoát y chậm sẽ kích thích tối đa thị giác của người ấy. Từ từ buông vạt áo trên vai xuống, nhẹ nhàng thôi để kéo ánh mắt của người ấy về phía vòng 1 đang hờ hững của bạn. Từng hành động khêu gợi của bạn lúc này sẽ giúp chàng thêm tò mò, muốn khám phá "bí mật" thân thể của bạn. Không nên vội vàng, mờ mở ảo ảo trong khúc dạo đầu này sẽ làm cuộc "yêu" thăng hoa và trọn vẹn hơn.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment