Home » , » Cách làm trắng da và sạch mụn

Cách làm trắng da và sạch mụn

Written By Tiến Dũng on Tuesday 1 July 2014 | 02:09:00

Những vết mụn luôn mọc trên mặt làm cho bạn gái thực sự lo lắng. Nhất là những mụn to, sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu. Nếu không trị ngay nó sẽ dễ dàng thâm đen trên mặt, làm mất thẩm mỹ.

Tìm những cách làm trắng da và sạch mụn, thực hiện ngay để không còn nỗi lo này nhé.

Trong các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên thì mật ong, trái chanh, đu đủ… được nhiều người ưa chuộng để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, làm trắng da, xóa mờ vết tàn nhang rất an toàn và hiệu quả.

Mật ong có tác dụng khá lớn trong việc làm đẹp. Đây là một trong những nguyên liệu có chứa nhiều chất chống oxy hóa cũng như chống nhiễm khuẩn cao nên những vết mụn sẽ nhanh chóng bị loại bỏ khi bạn sử dụng mật ong dưỡng da. Nghệ thì giúp nhanh lành vết thương, giảm mụn tốt, an toàn. Nước cốt chanh cũng có tác dụng kháng viêm, loại mụn không hề thua kém…

Dùng các nguyên liệu như trên làm mặt nạ là một trong những cách làm trắng da và sạch mụn hiệu quả. Nếu như mặt có nhiều mụn, bạn không thể bỏ qua cách chăm sóc da này đâu nhé.

Với những mặt nạ sau đây, làn da của bạn không những sẽ trắng, sáng mịn màng hơn mà còn tẩy mụn, ngăn ngừa mụn mọc trở lại một cách hiệu quả.

Mật ong, chanh


Mật ong có chất kháng viêm, chanh có lượng Vitamin C cao, diệt khuẩn tốt và làm trắng da nhanh chóng. Nước cốt chanh sẽ giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ mụn trên mặt và ngăn ngừa mụn mọc tiếp.

Sự kết hợp giữa mật ong và chanh sẽ làm nên một mặt nạ tuyệt vời nếu bạn muốn làm trắng da và sạch mụn. Bên cạnh đó, những vết thâm nám cũng dần mờ đi.

Thực hiện đắp mặt nạ này 2 lần/tuần sẽ cho bạn làn da trắng và không còn mụn nữa.

Ngoài ra, mặt nạ mật ong và chanh cũng loại bỏ mụn đầu đen rất tốt. Hãy áp dụng nhé.

Mặt nạ đu đủ xanh



Đây là cách làm trắng da và sạch mụn tốt bạn nên áp dụng. Xay nhuyễn một ít đu đủ xanh để cả vỏ, đắp lên vùng da nhiều mụn, lưu lại khoảng 30 phút rồi rửa sạch.

Mặt nạ đu đủ xanh có tác dụng kháng viêm, trị mụn, ngăn ngừa mụn và sẽ khít lỗ chân lông tốt. Chất nhựa có trong đu đủ xanh có công dụng sát trùng tốt nên sẽ loại mụn hiệu quả cho bạn.

Chanh, bột nghệ


Mặt nạ mật ong và bột nghệ cũng có công dụng không kém trong việc cho bạn một làn da sáng, mịn màng, những vết thâm trên da cũng sẽ được nghệ làm dịu đi.

Một muỗng cà phê bột nghệ hòa lẫn với 3 muỗng cà phê nước cốt chanh, thoa hỗn hợp lên mặt, giữ nguyên khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Những mặt nạ trên sẽ là cách làm trắng da, chăm sóc da an toàn, đơn giản bạn có thể làm tại nhà. Làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại, trắng sáng, có một độ ẩm, độ đàn hồi tốt. Chúng cũng làm cho da bạn sáng lên rất nhiều và không còn mụn nữa.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment