Home » , , , , , , , » Cách giảm xệ ngực sau sinh hiệu quả cho chị em

Cách giảm xệ ngực sau sinh hiệu quả cho chị em

Written By Tiến Dũng on Sunday 20 July 2014 | 19:48:00

Một bộ ngực căng tràn sức sống là điều bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn. Nhưng sau khi sinh xong, cho con bú, phụ nữ rất dễ gặp tình trạng xệ ngực. Điều này ảnh hưởng đến thẩm mỹ rất nhiều.

Tuy nhiên, không phải không thể trị được vấn đề này, bằng những thực phẩm có trong tự nhiên, bạn đã có thể chống xệ ngực hiệu quả, giúp ngực thêm cao, vẫn giữ được nét đẹp.

Một số cách dưới đây sẽ giúp chị em phụ nữ giảm được tình trạng xệ ngực sau sinh. Những cách này rất hiệu quả, các bạn nên tham khảo để hạn chế được điều này nhé.

Hãy sử dụng những loại mặt nạ trái cây hoặc các nguyên liệu có trong tự nhiên, bạn sẽ có bộ ngực đẹp hơn nữa.

Mặt nạ đất sét


Một muỗng mật ong kết hợp với kiều mạch và 3 muỗng đất sét. Đắp hỗn hợp này lên ngực. Lúc này bạn sẽ có cảm giác co thắt nhẹ. Để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Mặt nạ táo


Ép táo lấy nước, đem đun với nửa lít sữa. Để nước lại cho nguội. Khi đó, bạn sẽ thấy có một lớp màng mỏng ở trên. Hãy lấy lớp màng này, xoa nhẹ lên vùng ngực. Để yên trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại cho sạch bằng nước lạnh.

Mặt nạ lòng trắng trứng


Tác lấy lòng trắng trứng gà, trộn thêm pho mát và 3 giọt tinh dầu bưởi. Thoa hỗn hợp này lên ngực chừa núm vú. Để yên khoảng 20 phút rồi dùng nước ấm rửa sạch lại.

Thực hiện việc đắp mặt nạ này 2 – 3 lần/tuần. Tình trạng xệ ngực sau sinh sẽ được giải quyết một cách an toàn. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa.

Đồng thời, bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình vì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến việc xệ ngực nhiều hay không. Cũng chú ý uống nhiều nước lọc mỗi ngày để giảm xệ ngực nữa nhé.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment