Cách làm trắng da dân gian

Written By Tiến Dũng on Sunday 20 July 2014 | 19:49:00

Nếu muốn chăm sóc da thật đẹp thì bạn cần phải bỏ chút công sức nho nhỏ và thời gian ra đấy. Trong dân gian có rất nhiều cách để bạn có thể chăm sóc làn da cho mình. Các cách này rất đơn giản và sử dụng các nguyên liệu có trong tự nhiên, dễ tìm kiếm.

Với 2 cách làm trắng da dân gian dưới đây, các chị em sẽ có thêm nhiều bí quyết chăm sóc da thật tuyệt vời cho mình. Hãy tham khảo và có thể áp dụng thường xuyên để da mau đẹp, mau sáng, mịn màng và không còn lo lắng về mụn nữa.


Rượu giấm táo

Đây là một cách chăm sóc da tốt, rượu giấm táo không chỉ làm đẹp da, sáng da mà còn là một trong những cách trị mụn hiệu quả.

Thành phần của rượu giấm táo sẽ giúp điều chỉnh độ pH của da, đồng thời cũng chống vi khuẩn tốt, loại bỏ tế bào chết, dầu thừa một cách hiệu quả. Vì vậy, chăm sóc da bằng rượu giấm táo là một phương pháp được nhiều người áp dụng.

Rượu có sức nóng, nó sẽ cùng với các tinh chất có trong giấm táo, tác động lên các tia máu, giúp chúng lưu thông tốt. Đồng thời, nó cũng sẽ nhẹ nhàng làm sạch da, cho da thêm mịn màng.

Cách làm


Trộn rượu giấm táo với mật ong. Rửa cho sạch vùng da rồi thoa hỗn hợp này lên, để yên khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Hoa hồng và sáp ong

Đây là một trong những cách làm đẹp da dân gian hết sức hiệu quả. Cách chăm sóc da này sẽ giúp làn da của bạn được cải thiện rõ rệt, sẽ trắng hơn, sáng hơn cũng như ngăn ngừa mụn tốt.

Cách làm


Vò nát khoảng 30 gam cánh hoa hồng, trộn với 20 gam nước. Đem đổ hỗn hợp này vào nồi bằng men hoặc gốm. Cho thêm 40 gam nước. Lúc này đậy kín rồi đem lên bếp đun nhỏ lửa. Đun trong khoảng 3 phút để hỗn hợp sôi. Bắc ra để cho nguội rồi lọc lấy tinh chất từ hỗn hợp này dùng dần dần.

Chỉ với những cách đơn giản thế này, các bạn sẽ dễ dàng có làn da đẹp, mịn màng rồi. Chúc bạn luôn sở hữu làn da đẹp miễn chê nhé.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment