Home » , » Cách làm trắng da bằng cám gạo

Cách làm trắng da bằng cám gạo

Written By Tiến Dũng on Saturday 19 July 2014 | 03:48:00

Sử dụng các nguyên liệu làm trắng da từ thiên nhiên đang là xu hướng làm đẹp của tất cả các chị em. Mật ong, dầu dừa, lá dâu tằm hay các loại trái cây sẽ giúp chị em có được làn da trắng sang, mịn màng và không hề gây tổn hại đến làn da.


Cám gạo cũng mang trong mình một chức năng tương tự. Cám gạo là lớp phấn dính lên hạt gạo sau khi đã bóc vỏ. Trước khi làm trắng da bằng cám gạo, bạn nên phân biệt cám gạo với cám trấu. Bởi nếu mua phải cám gạo pha với cám trấu thì làn da rất dễ bị tổn hại.

Công dụng làm trắng da bằng cám gạo

Cám gạo chứa trong mình rất nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da. Cứ trung bình 100 gram cám gạo thì chứa 22 gam lipid , 40 gam glucid, 12 gam protein còn lại là các yếu tố vi lượng như vitamin E, B6, B1, chất khoáng,… chiếm tới 26 gam. Vitamin E trong cám gạo giúp cải thiện sắc tố, mang lại vẻ đẹp mịn màng cho làn da. Ngoài ra trong lipid gạo có chứa chất tinh dầu gamma ozyganol. Đây là dưỡng chất có tác dụng chống tia cực tím, ngăn cản bài tiết sắc tố melamin , làm cho da bạn lâu lão hóa hơn.

Sử dụng cám gạo làm đẹp da, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích tuyệt vời từ nó như: cám gạo làm trắng da, chống tia UV, giảm mụn, tẩy tế bào chết tốt hơn bất cứ mỹ phẩm nào, giúp da căng mịn trắng hồng tự nhiên.

Cách làm trắng da bằng cám gạo


Nguyên liệu:

- 1 thìa nhỏ bột cám gạo nguyên chất
- Các nguyên liệu còn lại có thể là sữa chua không đường, sữa tươi, mật ong, dầu dừa.

Cách làm:

Trộn hỗn hợp 2 nguyên liệu này thật nhuyễn rồi đắp hỗn hợp này lên mặt hoặc toàn thân đã được làm sạch bằng nước ấm. Thư giãn từ 20-30 phút để các dưỡng chất có thể thấm sâu vào bên trong da. Sau đó tắm lại bằng nước ấm.

Cách làm trắng da bằng cám gạo hết sức đơn giản nên bạn hãy áp dụng đều đặn nhé! Đảm bảo cám gạo sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Chúc bạn tự tin và vui sống!
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment