Home » » Cách làm trắng da bằng lá dâu tằm

Cách làm trắng da bằng lá dâu tằm

Written By Tiến Dũng on Sunday 13 July 2014 | 23:42:00

Có nhiều cách làm trắng da tự nhiên nhưng an toàn và cực hiệu quả đang được phái đẹp ưa chuộng. Trong đó, cách làm trắng da bằng lá dâu tằm được rất nhiều người áp dụng bởi công dụng vượt trội bất ngờ.

Lá dâu hay còn gọi là tang diệp có tên khoa học là Folium Mori. Theo Đông y, lá dâu không mùi, vị nhạt, ngọt đắng, tính mát vào hai kinh can, phế. Trong lá dâu tằm có chứa thành phần alpha hydroxy acid, giúp loại bỏ tế bào chết, tái tạo tế bào mới, làm trắng da tự nhiên mà không gây ra tác dụng phụ nguy hiểm.


Để làm trắng da với lá dâu tằm, cần kết hợp thêm với mật ong. Chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu, các khoáng chất, vitamin và amino acid có trong mật ong sẽ giúp nuôi dưỡng làn da, dưỡng ẩm, làm sạch, chống lại các vi khuẩn, chống lão hóa cho da.

Cùng Dược Bảo Khang khám phá cách làm trắng da từ lá dâu tằm kết hợp với một ít mật ong nhé:

Nguyên liệu:

- 100g lá dâu tằm
- 10ml mật ong

Thực hiện:


- Lá dâu tằm rửa sạch rồi xay nhuyễn.

- Trộn đều lá dâu tằm với mật ong để tạo thành một dung dịch sền sệt.

- Tắm rửa sạch sẽ và dùng kem tẩy tế bào chết hoặc sữa tắm để loại bỏ tế bào chết, giúp da nhanh chóng thẩm thấu các hỗn hợp tốt hơn.

- Sau khi tắm và tẩy tế bào chết xong, bạn thoa hỗn hợp lá dâu tằm và mật ong lên cơ thể, có thể vừa thoa vừa massage nhẹ.

- Để khoảng 15 phút cho các dưỡng chất trong hỗn hợp thẩm thấu vào làn da. Sau đó, bạn có thể tắm rửa lại sạch sẽ.


Đây là cách chăm sóc da tuyệt vời bạn nên áp dụng thường xuyên, nếu muốn sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp, ngọt ngào!
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment