Home » , » Giảm cân sau sinh an toàn

Giảm cân sau sinh an toàn

Written By Tiến Dũng on Sunday 13 July 2014 | 23:43:00

Ăn uống nhiều để đáp ứng dinh dưỡng cho cơ thể khi có bầu và chăm em bé mới sinh là điều người phụ nữ nào cũng trải qua. Và một sự thật không được vui cho lắm đối với phụ nữ đó là cân nặng trở nên quá khổ hay nhiều lớp mỡ dưới da xuất hiện trong thời gian này.

Để giảm cân sau sinh an toàn, các chị em cần có những hiểu biết thật khoa học cũng như áp dụng một cách hợp lý. Điều này sẽ tốt cho sức khỏe của mẹ cũng như là của em bé.

Một số cách giảm cân sau sinh an toàn và hiệu quả dưới đây sẽ mách bảo cho chị em bí quyết hạ cân nhanh chóng tuyệt vời. Chắc chắn, những lớp mỡ thừa sẽ không còn là nỗi lo dai dẳng của phái đẹp nữa.

Tập luyện


Khi mới sinh xong, chị em không nên vận động quá mạnh, hay mang vác nặng nhọc. Nhưng việc vận động mỗi ngày và nhẹ nhàng thì rất tốt cho sức khỏe, xương khớp cũng như giảm cân.

Chỉ cần những động tác rất nhẹ nhàng thôi đã có thể giúp cơ thể nhanh tiêu tan đi những lớp mỡ thừa, tiêu tốn calo nhanh để hạ cân an toàn. Vì vậy, chị em đừng quên cách giảm cân hiệu quả này nhé. Hãy luôn thực hiện việc tập luyện giảm cân một cách đều đặn và hợp lý nhé.

Ăn uống khoa học


Những thực phẩm nào có nhiều dầu mỡ, chiên đi chiên lại nhiều lần hay có chứa quá nhiều tinh bột thì các mẹ nên tránh xa. Tuy rằng chúng rất hấp dẫn nhưng sẽ khiến chị em nhanh tăng cân hơn nữa.

Thay vào đó, một chế độ ăn nhiều rau xanh, nhất là rau luộc, hấp, thịt, trứng đủ khẩu phần sẽ giúp loại mỡ nhanh hơn. Nên nhớ rằng, vẫn cần có một sự khoa học trong ăn uống để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và dinh dưỡng cho bé đấy.

Ngoài ra, việc ăn nhiều rau xanh, chất dinh dưỡng không nhiều chất béo… sẽ còn là nguồn dinh dưỡng tăng cường cho vẻ đẹp mịn màng của làn da, chống lão hóa cao đấy nhé.

Dùng gừng


Đây là cách để đánh tan đi những lớp mỡ tích tụ dưới da rất hữu hiệu. Gừng kết hợp với nghệ, đem ngâm trong rượu trắng, để 1 tháng sau đó thì thấm hỗn hợp này lên vùng bụng, đùi hay thậm chí là vai… nói chung là những chỗ chứa nhiều mỡ nhất, massage nhẹ nhàng.

Thực hiện cách này mỗi ngày sẽ giúp chị em giảm béo bụng, giảm mỡ toàn thân một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hỗn hợp này rất tốt để đánh tan những lớp mỡ thừa đã tích tụ. Đây là một trong những cách giảm béo sau sinh từ dân gian rất hiệu quả.

Ngoài ra, còn một số cách giảm mỡ bụng, mỡ thừa toàn thân khác như đắp muối hột rang, muối rang ngải cứu, uống nước trà xanh… Tất cả những cách này đều đã được nhiều chị em áp dụng và nhanh chóng có kết quả khả quan.

Chúc bạn sẽ mau chóng có được thân hình lý tưởng nhé.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment