Home » » Phạm Băng Băng giảm cân như thế nào?

Phạm Băng Băng giảm cân như thế nào?

Written By Tiến Dũng on Sunday 13 July 2014 | 23:40:00

Sở hữu nhiều giải thưởng danh giá và là biểu tượng thời trang của Trung Quốc, Phạm Băng Băng từng được bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất xứ Trung. Để có được thành công như hôm nay, ngoài việc trau dồi tài năng, nữ diễn viên xinh đẹp còn nỗ lực giữ gìn hình thể, sắc vóc.

Khi mới gia nhập làng giải trí, Phạm Băng Băng xuất hiện với một thân hình mập mạp và khuôn mặt tròn trịa. Tuy vẫn ưa nhìn nhưng nó khiến cô dường như kém sắc và ít nổi bật. Dù vậy, chỉ một thời gian ngắn sau đó, nàng “Kim Tỏa” đã thay đổi hoàn toàn, cô biến thành một cô gái thon gọn, thanh mảnh và quyến rũ hơn bao giờ hết.


Vậy Phạm Băng Băng đã giảm cân như thế nào? Cùng khám phá nhé!
Đặt ra mục tiêu

Mỗi lần cảm thấy cơ thể có phần nặng nề, Phạm Băng Băng lại lên kế hoạch giảm cân và đặt ra mục tiêu cho mình. Cô đưa ra một khoảng thời gian thích hợp để giảm cân và sắp xếp thời gian vừa đủ để thực hiện mục đích đó. Với phương pháp giảm cân này, cô cho rằng sẽ dễ dàng hơn để thực hiện, thay vì cứ làm theo cảm tính, bởi như vậy, kế hoạch có thể bị phá vỡ bất cứ lúc nào.


Sắm một cuốn sổ giảm cân

Phạm Băng Băng cho biết, điều đầu tiên để giảm cân chính là kiểm soát được lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Vì thế, một cuốn sổ sẽ tỏ ra cực kỳ hiệu quả. Khi hình thành thói quen ăn uống mới, nữ diễn viên này sẽ ghi vào trong cuốn sổ, đó là những thứ nên ăn và không nên ăn. Cứ thế, mỗi khi bạn muốn ăn một thứ gì, hãy mở cuốn sổ ra và xem mình nên ăn hay không.


Hạn chế thực phẩm nhiều dầu mỡ, đường

Ngoài việc đặt ra mục tiêu, Phạm Băng Băng còn quan tâm đến chế độ ăn uống của mình. Cô hạn chế các thực phẩm nhiều dầu mỡ, đường, đặc biệt là đồ chiên. Thức ăn được Phạm Băng Băng ưa chuộng chính là rau củ, hoa quả.

Tập yoga vào buổi sáng


Tập luyện giảm cân cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng của Phạm Băng Băng. Cô thường thức dậy sớm và tập yoga trong vòng 20 phút với các động tác chủ yếu ở bụng nhằm thúc đẩy tiêu hóa, loại bỏ độc tố, giúp cơ thể trở nên sảng khoái và dễ chịu.


Lưu ý: Đây là cách giảm cân riêng của Phạm Băng Băng, không thích hợp để áp dụng cho tất cả mọi người. Nếu bạn muốn theo đuổi phương pháp giảm cân của bất kỳ ai hoặc của sao nào đó, nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi áp dụng. Sử dụng thuốc giảm cân Ever Slim cũng là một giải pháp hạ cân nặng bạn có thể sử dụng.

Bạn có thể gọi đến tổng đài hỗ trợ miễn phí 1900 6005 để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia kinh nghiệm tại Dược Bảo Khang.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment