Home » , , » Giảm cân sau sinh bằng rượu gừng

Giảm cân sau sinh bằng rượu gừng

Written By Tiến Dũng on Tuesday 22 July 2014 | 01:49:00

Rượu gừng là một trong những cách để giảm cân sau sinh vô cùng hiệu quả. Bạn đừng quá lo lắng về thân hình nặng nhọc, về vòng 2 ngấn mỡ của mình sau khi sinh em bé nhé.

Rất nhiều chị em trở nên ngại ngùng, lo lắng về thân hình nặng nề của mình sau khi sinh em bé. Bởi vì thời điểm mang thai, chị em phải bổ sung thật nhiều năng lượng, dưỡng chất cho thai nhi, sinh xong thì cũng vẫn đảm bảo khẩu phần để nuôi em bé nên cân nặng tăng vùn vụt là điều xảy ra với hầu hết phụ nữ.

Theo dân gian, có một cách giúp giảm cân sau sinh đó là dùng rượu gừng. Đây là một cách an toàn mà lại giúp các chị em mau chóng tiêu tan mỡ thừa trên cơ thể.


Khám phá cách giảm cân sau sinh bằng rượu gừng và áp dụng một cách khoa học để lấy lại được vóc dáng của mình ngay nhé.

Tác dụng giảm béo của gừng

Nhiều người thắc mắc tại sau gừng lại có tác dụng giảm cân cho con người, dưới đây là những lý giải của các bác sĩ, hãy tham khảo nhé.

Gừng có tác dụng giảm cân là vì trong gừng có chứa hàm lượng Gingerol rất dồi dào. Chất này có công dụng làm tăng độ pH trong dạ dày đồng thời giảm bớt Cholesterol.

Ngoài ra, gừng cũng có tính nóng vì vậy, khi bạn cho gừng tiếp xúc với da sẽ sản sinh ra nhiệt lượng. Chính nhiệt lượng này sẽ tăng cường quá trình tiêu mỡ mau lẹ. Thêm vào đó, kết hợp gừng với rượu cũng tính nóng sẽ càng làm tăng tốc điều này, nên sẽ giúp giảm béo bụng, loại mỡ tích tụ nhanh chóng.

Nguyên liệu


Gừng tươi: 1 kg

Rượu trắng: 1 lít

Cách làm

Rửa củ gừng cho sạch sẽ, giã nhuyễn rồi ngâm với 1 lít rượu trắng. Ngâm trong vòng 1 – 2 tháng là có thể sử dụng.

Cách giảm cân sau sinh bằng rượu gừng


Dùng khăn, thấm rượu gừng và thoa lên vùng da trên cơ thể, nhất là vùng nào có nhiều mỡ tích tụ. Đồng thời, bạn có thể massage nhẹ nhàng. Rượu gừng sẽ giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Không những thế, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự thon gọn, săn chắc toàn thân sau khi giảm cân bằng cách này.

Thực hiện cách giảm cân bằng rượu gừng từ 1 – 2 tháng bạn sẽ thấy kết quả giảm mỡ cực kỳ khả quan.

Chú ý: Không được thoa rượu gừng vào bầu ngực vì có thể bé sẽ bị cay khi bú. Rượu gừng chỉ để thoa chứ không uống.

Chúc các mẹ giảm cân sau sinh thật hiệu quả và an toàn!
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment