Home » , » Phương pháp giảm cân General Motor Diet

Phương pháp giảm cân General Motor Diet

Written By Tiến Dũng on Monday 30 June 2014 | 02:55:00

Phương pháp giảm cân General Motor Diet cùng với thuốc giảm cân Slimmore sẽ giúp bạn giảm cân nhanh và có một sức khỏe tốt, làn da đẹp mịn màng.

Nguyên tắc và thời gian thực hiện của phương phâp giảm cân General Motor Diet

Ban đầu, phương pháp giảm cân General Motor Diet chỉ được thực hiện cho nhân viên của General Motors, Inc. Tuy nhiên, sau khi đã chứng minh được “tác dụng vượt trội” của mình thì General Motors Diet đã được ứng dụng rộng rãi và được rất nhiều người béo yêu thích.



Khi thực hiện General Motors Diet, bạn sẽ đạt được rất nhiều mục đích:
  • Mục đích to lớn nhất mà General Motors Diet mang lại đó là giảm cân nhanh.
  • Thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố bên trong cơ thể ra ngoài.
  • Thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt.
  • Làm đẹp da.
  • Ngăn ngừa các bệnh mỡ máu và tim mạch.
Nguyên tắc chung: Trong thời gian thực hiện General Motors Diet, bạn chỉ được nạp các thực phẩm có nguồn gốc từ rau, củ, quả là chủ yếu. Hạn chế ăn cơm và các loại thực phẩm khác và phải bổ sung nước thường xuyên cho cơ thể.

Thời gian thực hiện: 1 tuần.


7 ngày giảm cân với công thức General Motor Diet

Ngày thứ nhất

Trước khi thực hiện phương pháp giảm cân General Motors Diet, bạn phải để cơ thể có thời gian làm quen trước. Bởi ngay trong ngày đầu tiên, ngoài trái cây (trừ chuối) ra thì bạn sẽ không được nạp thêm bất kì nguồn thực phẩm nào.

Ngày thứ hai

Thực đơn giảm cân trong ngày này sẽ toàn rau. Cùng như ngày đầu tiên, rau và rau là toàn bộ thực phẩm bạn được phép hấp thụ. Nên nhớ là bạn phải bổ sung nước thường xuyên nhé!

Ngày thứ ba

Ngày thứ ba sẽ lài sự kết hợp giữa trái cây và rau củ. Tuy nhiên, như ngày đầu tiên, bạn cũng không được ăn chuối và phải uống đủ nước.

Ngày thứ tư

Chuối và sữa sẽ là thực phẩm chính trong ngày thứ tư. Trong ngày này, bạn sẽ ăn 8 trái chuối và 3 ly sữa tách béo, không đường. Ngoài ra, bạn sẽ không nạp thêm bất kì nguồn thực phẩm nào khác.

Ngày thứ năm

Thực đơn ngày này là nửa bát cơm và 6 – 7 quả cà chua cho cả ngày. Ngoài ra, bạn có thể ăn thêm 100g thịt nạc luộc.


Ngày thứ sáu

Trong ngày này, bạn sẽ quay lại với thực đơn toàn các món rau và một nửa bát cơm nhỏ vào bữa tối muộn.

Ngày thứ bảy

Đây là ngày cuối cùng của quá trình thực hiện phương pháp giảm cân General Motor Diet. Trong ngày này, bạn được phép ăn một bát cơm nhỏ và tất cả các loại rau cũng như nước ép trái cây mà bạn muốn.


Phương pháp giảm cân General Motors Diet sẽ phát huy hiệu quả tốt hơn nếu như bạn sử dụng thêm thuốc giảm cân Slimmore. Đây là một trong những sản phẩm giảm cân rất uy tín, chất lượng và được nhiều người béo tin dùng.Slimmore được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên nên có tác dụng giảm cân rất hiệu quả và tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe.

Chúc bạn giảm cân nhanh thành công!
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment