Home » , , , , , » Jessica Simpson và kế hoạch giảm cân

Jessica Simpson và kế hoạch giảm cân

Written By Tiến Dũng on Friday 18 July 2014 | 03:49:00

Jessica Simpson đã nghiêm túc thực hiện chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt đồng thời tuân thủ tập luyện khoa học để rồi cuối cùng cô ấy cũng sở hữu được vóc dáng gợi cảm và vòng eo quyến rũ.

Thực hiện kế hoạch 5 bữa ăn trong ngày

Chúng ta vẫn thường nghĩ, ăn nhiều sẽ tăng cân. Nhưng sự thật, chính thực đơn mới khiến chúng ta tăng cân hay giảm cân. Theo đó, Jessica Simpson đã không ngần ngại thực hiện chế độ giảm cân đặc biệt của mình với kế hoạch 5 bữa ăn trong ngày. Cô cho biết, rau xanh, hoa quả và thịt nạc là những thực phẩm chủ yếu trong khẩu phần của mình. Bên cạnh đó, cô hoàn toàn không dùng đồ uống có đường.


Jessica Simpson bật mí rằng: ăn nhiều bữa sẽ khiến cho bạn không có cảm giác đói nên hạn chế ăn vặt. Ăn nhiều bữa giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn và cung cấp vừa đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động. Nếu bạn muốn thực hiện kế hoạch giảm cân này, bạn phải chú ý khẩu phần ăn cần bảo đảm cung cấp đầy đủ thực phẩm ít chất béo, chất béo có lợi, chất xơ, nước uống không đường.

Thực đơn giảm cân của Jesssica Simpson bao gồm 5 bữa với sữa dâu và trứng cho bữa sáng, trái cây vào giữa sáng, bánh mì bơ và cà chua dành cho bữa trưa, cá và mù tạt vào giữa chiều còn bữa tối sẽ có trứng tráng và lúa mạch.

Tập thể dục
Bên cạnh thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt này, Jessica còn chăm chỉ thực hiện bài tập chuyên biệt để gìn giữ vóc dáng. Mỗi ngày cô dành ra 24 phút để tập luyện và thực hiện 5 ngày trong tuần. Song song đó, Jessica còn tham gia những bài tập đơn giản như chạy bộ, đạp xe, bơi lội… vừa giúp rèn luyện cơ thể, vừa đốt cháy calo giảm béo hiệu quả.


Tinh thần lạc quan

Jessica chia sẻ, giảm cân hiệu quả đòi hỏi bạn phải thực hiện nghiêm túc chế độ dinh dưỡng và tập luyện, đồng thời giữ cho tinh thần thoải mái. Trạng thái tinh thần vui vẻ sẽ giúp bạn đạt được kết quả như mong đợi.

Nhờ vào sự kiên trì và nghiêm túc mà Jessica Simpson đã giảm cân thành công và sở hữu một vóc dáng quyến rũ mà nhiều người mơ ước.

Lưu ý: Đây là cách giảm cân thành công của sao Jessica Simpson. Tùy vào cơ địa khác nhau thì hiệu quả giảm cân cũng khác nhau. Nếu bạn muốn áp dụng phương pháp này hãy hỏi ý kiến chuyên gia.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment