Home » , » Những thực phẩm tăng cường sinh lý cho phái mạnh

Những thực phẩm tăng cường sinh lý cho phái mạnh

Written By Tiến Dũng on Wednesday 9 July 2014 | 01:14:00

Có một số loại thịt mà ăn nhiều sẽ giúp cho phái mạnh tăng cường được khả năng sinh lý của mình. Hãy chú ý đến điều này để hoàn thành “sứ mệnh” đàn ông nhé.

Chim bồ câu


Với các chất dinh dưỡng như sắt, kẽm, Protein, Chondroitin… có tác dụng bổ thận tráng dương, ích khí. Khi ăn thịt chim bồ câu thường xuyên sẽ cải thiện sức mạnh nam giới, tăng cường sự cương cứng khi “lâm trận”.

Thịt chó


Đây thực sự là một loại thực phẩm bổ thận tráng dương tốt, công hiệu cao. Thịt chó lành tính, nhiều đạm, sẽ làm ấm dạ dày, lá lách… Ăn thịt cho sẽ tăng cường cho đàn ông khả năng trong chuyện phòng the, trị được xuất tinh sớm, trị liệt dương…

Những thực phẩm này đều phổ biến, ăn ngon, nếu như bạn muốn mình thêm mạnh mẽ trong khả năng tình dục thì không thể bỏ qua đấy.

Thịt dê


Thịt dê chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, Vitamin, nguyên tố vi lượng… rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, thành phần của thịt dê còn chứa các vi lượng giúp kích thích tố tình dục.

Với một loại thịt tráng dương, tăng cường sức lực trong tình dục như thế này thì phái mạnh nên bổ sung vào khẩu phần của mình để chinh phục “đối tác” của mình.

Cá chạch


Đây là một trong những loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới rất hiệu quả. Cá chạch phong phú về các chất dinh dưỡng như Protein, sắt, canxi, phot pho… Những loại này rất tốt để tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương.

Để có thể tốt hơn nữa trong “chuyện đó”, bạn hãy bổ sung thực phẩm này cho mình. Chúng ta thường chế biến thành món cháo cá chạch để ăn.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment