Phương pháp giảm cân Paleo

Written By Tiến Dũng on Friday 18 July 2014 | 03:56:00

Paleo là phương pháp ăn kiêng của những người sống trong hang ở thời kì đồ đá. Khi thực hiện phương pháp giảm cân này, bạn sẽ có được thân hình thon gọn và sức khỏe tốt trong thời gian ngắn.

Tìm hiểu khái quát về phương pháp giảm cân Paleo

Vào thời kì đồ đá, con ngưởi sử dụng nhiều thức ăn có nguồn gốc từ động vật và rau trái. Tiến sĩ Loren Cordain, người viết cuốn sách The Paleo Diet cho rằng việc thực hiện phương pháp ăn uống giống như tổ tiên sẽ giúp cơ thể săn chắc, giảm mỡ, giảm nguy cơ tiểu đường, tim mạch, ung thư và các vấn đề khác. Bởi phương pháp này cung cấp nhiều protein và các thức ăn giàu chất xơ, hứa hẹn là bạn sẽ giảm cân mà không cần cắt giảm lượng calo.


Thực đơn của phương pháp giảm cân Paleo

Khi thực hiện thực đơn giảm cân này, bạn sẽ không gặp áp lực vì nó không quá khắt khe như các thực đơn khác. Thực đơn này bào gồm những nguồn thực phẩm sau:

- Trứng: có thể sử dụng 1-2 trứng/ ngày. Tuy nhiên nên dừng có chừng mực, không nên ăn quá nhiều, sẽ không tốt.

- Sử dụng các loại dầu có nguồn gốc từ thiên nhiên: Dầu oliu, dầu dừa. Có thể sử dụng các loại dầu này để chế biến các món ăn.

- Khi chế biến món ăn thì ưu tiên cho món luộc, hấp, ăn sống, nhất là các món rau xanh.

- Tuyệt đối không ăn các món ăn được chế biến thep phương pháp hiện đại (chiên, xào, hấp, nướng, lúa mạch, bơ, cho đường, muối vào trong món ăn).


Lưu ý khi thực hiện thực đơn giảm cân Paleo

Ngoài phương pháp giảm cân Paleo, các loại thuốc giảm cân cũng rất hữu hiệu trong việc giúp bạn loại bỏ mỡ thừa, đánh tan mỡ tích tụ, ngăn chặn mỡ chuyển hóa trong cơ thể… Trong các sản phẩm giảm cân thì Ever Slim là thuốc giảm cân được nhiều người sử dụng bởi tác dụng giảm cân nhanh và rất an toàn đối với cơ thể. Thuốc giảm cân này được chiết xuất từ tinh chất trái nho cùng các thảo dược thiên nhiên như trà xanh, nấm linh chi, mật ong, lá sen… có công dụng lớn trong việc đánh tan mỡ thừa, giảm béo bụng.

Chúc bạn giảm cân thành công!
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment