Home » , » Phương pháp ăn giảm cân

Phương pháp ăn giảm cân

Written By Tiến Dũng on Monday 14 July 2014 | 01:34:00

Ăn uống rất quan trọng trong việc bạn tăng hay giảm trọng lượng cơ thể của mình. Khi muốn giảm cân, bạn cần phải có sự khoa học và hợp lý thì mới nhanh chóng loại mỡ và xuống kí được.

Vậy thì ăn, uống như thế nào để có thể nhanh chóng có được thân hình thon gọn? Một số chỉ dẫn về phương pháp giảm cân dưới đây sẽ giúp cho những người béo phì, thừa cân không còn những nỗi lo về cân nặng quá khổ cũng như sức khỏe của mình nữa.

Hạn chế tinh bột


Tinh bột rất tốt đối với những người muốn tăng cân, vì vậy, khi muốn giảm béo thì bạn cần hạn chế chất này trong thực đơn giảm cân của mình. Tinh bột có nhiều trong cơm, bún, phở…

Mỗi bữa ăn trong quá trình giảm béo, bạn nên hạn chế lượng cơm đi. Ví dụ bình thường bạn ăn 3 chén thì bây giờ chỉ ăn khoảng gần 2 chén cơm mà thay vào đó là ăn thêm nhiều rau hơn.

Ăn nhiều rau xanh


Rau xanh rất tốt cho sức khỏe, sẽ tăng cường hệ tiêu hóa, thúc đẩy sự trao đổi chất cũng như cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất hơn. Và đây cũng được coi là một thực phẩm hỗ trợ mạnh mẽ nhất trong việc loại mỡ, đánh tan mỡ thừa tích tụ.

Trong rau, củ, quả có nhiều chất xơ, ít calo, ít hoặc không có chất béo lại nhiều dưỡng chất sẽ cực kỳ tốt cho sức khỏe. Bạn nên ăn nhiều rau, củ hơn trong mỗi bữa đặc biệt là chế biến thành món luộc.

Một số loại rau, củ tốt được coi là bí quyết giảm cân đó là súp lơ, bắp cải, rau chân vịt, rau ngót, đậu bắp, cà rốt…

Hạn chế ăn chất béo

Sẽ thật là nguy hiểm nếu như bạn ăn nhiều chất béo trong khi lạ muốn hạ cân. Chất béo quá nhiều sẽ chỉ làm bạn dễ dàng lên kí hơn mà thôi, thực đơn giảm cân của bạn cần hạn chế loại này ngay nhé.

Chất béo mà được nạp nhiều trong khi bạn lại lười biếng tập thể dục nữa thì sẽ khiến cho chúng có nhiều cơ hội để xâm nhập và tích tụ dưới da.

Loại bỏ thức ăn dầu mỡ


Thức ăn nhiều dầu mỡ sẽ càng thúc đẩy một cân nặng “khủng” hơn nữa. Vì vậy, để không tăng cân thì bạn cần loại bỏ ngay những thứ thức ăn này. Ngoài việc hạn chế thức ăn sẵn, đồ ăn nhanh thì khi chế biến thức ăn mỗi ngày, bạn cũng không nên cho quá nhiều dầu mỡ. Tốt nhất là hãy chuyển sang dùng dầu thực vật nhé.

Ngoài ra, để có thể giảm cân cấp tốc hơn nữa, bạn có thể sử dụng thuốc giảm cân Slimmore với cơ chế khoa học sẽ giúp bạn loại mỡ nhanh chóng. Hiện nay, Slimmore đang được khá nhiều người tin dùng vì hiệu quả giảm cân mà không nhăn da của nó.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment