Home » , » Rối loạn cương dương có chữa được không?

Rối loạn cương dương có chữa được không?

Written By Tiến Dũng on Friday 11 July 2014 | 02:30:00

Dẫu biết rằng chứng bệnh rối loạn cương dương là rất phổ biến hiện nay, nhưng tôi vẫn rơi vào trạng thái hoang mang, lo sợ vì không biết làm cách nào để khắc phục. Liệu bệnh rối loạn cương dương có chữa được không? Cách chữa trị như thế nào? Mong chuyên mục cho tôi lời giải đáp.

Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the, tôi năm nay 29 tuổi, đã lập gia đình được 3 năm. Trước đây, tôi vẫn quan hệ với vợ bình thường, nhưng khoảng 1 tháng gần đây tôi không thể làm “chuyện ấy” bởi vì “cậu nhỏ” của tôi rất khó cương cứng, nếu có cương cứng thì cũng rất mau xìu, chưa xuất tinh cũng có thể xìu rồi. Tôi vẫn còn ham muốn tình dục, nhưng dương vật cương cứng không đúng lúc, khi tiến hành giao hợp thì không cương lên được nhưng ở hoàn cảnh tự nhiên hoàn toàn không bị kích thích về tình dục như đang đi đường, ngồi họp, hay nửa đêm tỉnh giấc… thì “cậu nhỏ” lại cương.

Tôi đang rất hoang mang về chứng bệnh rối loạn cương dương của mình, liệu chứng bệnh của tôi có thể chữa được không. Mong chuyên mục cho tôi lời giải đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn.


Rối loạn cương dương có thể chữa khỏi

Trả lời:

Chào bạn! cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục tư vấn chuyện phòng the. Vấn đề của bạn, chuyên mục xin giải đáp như sau.

Theo như những gì bạn chia sẻ thì bạn đang mắc phải chứng rối loạn cương dương, nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, bệnh rối loạn cương dương có thể chữa khỏi được nếu chẩn đoán được chính xác nguyên nhân gây bệnh, và áp dụng phương pháp điều trị thích hợp.

Dựa vào nguyên nhân và triệu chứng bệnh mà người ta đưa ra cách điều trị phù hợp, nhưng chủ yếu cách điều trị là:

- Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày 30p buổi sáng sớm và 30p buổi chiều tối: đi bộ, đạp xe, ngồi thiền, tập yoga…chú ý sáng có thể tập động như đi bộ, đạp xe, yoga, nhưng buổi chiều nên tập những bài tập nhẹ nhàng tĩnh tâm như ngồi thiền.


Tập thể dục là phương pháp chữa rối loạn cương dương hiệu quả

- Tập ngồi thiền và tĩnh tâm, hít thở sâu.

- Hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích.

- Uống đủ nước mỗi ngày 2,5lit nước, không nhịn tiểu quá lâu.

- Ăn uống nghỉ ngơi hợp lí, ăn thức ăn và uống thuốc bổ dương, cường dương: thận dê, chim sẻ …

- Tập các bài tập làm săn chắc các cơ vùng chậu.

Chúc bạn luôn khỏe và hạnh phúc!
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment