Home » , » Tác dụng của mặt nạ dầu dừa

Tác dụng của mặt nạ dầu dừa

Written By Tiến Dũng on Saturday 12 July 2014 | 04:46:00

Từ xa xưa, dầu dừa đã được nhiều người biết đến với công dụng làm đẹp, đặc biệt là chăm sóc da. Dầu dừa nguyên chất được xem như một loại mỹ phẩm tự nhiên có tác dụng làm trắng da, dưỡng ẩm da, trị mụn từ bên trong và cả bên ngoài.

Thành phần dầu dừa

Vitamin E, vitamin K có trong dầu dừa giúp nuôi dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa, làm giảm vết thâm nám trên da.

Dầu dừa chứa axit béo bão hòa có công dụng làm đẹp da và kháng khuẩn cho cơ thể. Thành phần dầu dứa chiều loại dưỡng chất, trong đó axit lauric chiếm tỉ lệ cao nhất khoảng 47,5%, cùng với những thành phần khác như: acid myristic, palmitic, caprylic, stearic…


Axit lauric dùng trong điều trị cho người có vấn đề về miễn dịch và sử dụng trong đồ uống tăng lực.

Axit myristic là một loại axit béo bão hòa được sử dụng trong mỹ phẩm, sữa tắm có tác dụng làm đẹp da, chăm sóc da toàn diện.

Tác dụng của mặt nạ dầu dừa

Dừa dừa nguyên chất chính là mặt nạ dưỡng da an toàn và hiệu quả. Dùng mặt nạ dầu dừa thoa lên da thường xuyên có thể làm mờ đi những vết nám, làm hạn chế những nếp nhăn trên da, và nuôi dưỡng làn da mềm mịn tự nhiên.


Bên cạnh đó, có thể kết hợp dầu dừa nguyên chất với những nguyên liệu khác để chăm sóc da hoàn hảo:

- Dưỡng da toàn thân: dùng 5 thìa dầu dừa nguyên chất pha với 2 thìa canh cám gạo, 2 thìa mật ong và 1 ít nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên người và mát xa nhẹ nhàng để khoảng 15 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.

- Mặt nạ dầu dừa với sữa chua: dùng dầu dừa kết hợp với sữa chua làm mặt nạ chăm sóc da hoàn hảo, có tác dụng làm mềm da và trắng da tự nhiên. Thực hiện đều đặn mỗi tuần 2 lần và kiên trì thực hiện trong nhiều tuần.


- Mặt nạ dầu dừa với mật ong: dầu dừa và mật ong đều là hai nguyên liệu làm đẹp da phổ biến, được nhiều người ưa chuộng. Sự kết hợp của hai nguyên liệu này có tác dụng nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên và ngừa mụn hiệu quả.

Tác dụng của dầu dừa không chỉ chăm sóc làn da khỏe mạnh và đẹp tự nhiên mà còn nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, dưỡng ẩm cho làn môi thêm mềm mại.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment