Home » » Thói quen khiến vòng 1 bị chảy xệ

Thói quen khiến vòng 1 bị chảy xệ

Written By Tiến Dũng on Friday 11 July 2014 | 02:39:00

Những thói quen sau đây sẽ có ảnh hưởng không hề nhỏ đến vòng 1 của bạn. Cùng tham khảo để có được chăm sóc vòng 1 của bạn một cách tốt nhất nhé!

Ăn kiêng

Rất nhiều người béo sau khi ăn kiêng đã giảm cân thành công. Tuy nhiên, vấn đề mà họ gặp phải đó là vòng 1 bị chảy xệ. Nguyên nhân rất đơn giản. Đó là khi ăn kiêng, cơ thể sẽ bị thiếu một số dưỡng chất cần thiết như protein, chất béo, một số loại vitamin… Đây là các chất dinh dưỡng giúp vòng 1 săn chắc và tròn đầy.

Tư thế sai


Đi, đứng, ngồi và đặc biệt là nằm ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến vòng một. Vì vậy, bạn cần tạo cho mình một tư thế tốt khi vận động. Khi đi hoặc ngồi, bạn giữ thẳng người, hóp bụng lại. Nó giúp vòng 1 của bạn được bảo vệ và hạn chế tối đa các bệnh về gai cột sống.

Lười vận động


Vận động giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, giúp khỏe mạnh và kích thích vòng 1 phát triển, trở nên săn chắc và tròn đầy. Bên cạnh các bài tập thể dục thì các động tác massage ngực cũng mang lại tác dụng tương tự.

Uống nhiều cà phê

Chất cafein trong cà phê sẽ làm cho mỡ ở vòng 1 nhanh chóng biến mất, làm tăng khả năng chảy sệ và khiến cho vòng 1 bị thu nhỏ. Nếu muốn sở hữu đôi gò bồng đảo quyến rũ và săn chắc, bạn nên hạn chế uống cà phê.

Tắm nước nóng


Tắm nước nóng giúp bạn thư giãn cơ thể tuyệt đối. Tuy nhiên, nếu nhiệt độ nước quá cao sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới vòng 1. Nước nóng sẽ làm cho vòng 1 bị thu nhỏ và chảy xệ nhanh chóng. Vì vậy, khi tắm, bạn không nên để nước nóng ở nhiệt độ cao quá 270.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment