Home » , » Thực đơn giảm béo an toàn

Thực đơn giảm béo an toàn

Written By Tiến Dũng on Saturday 12 July 2014 | 04:52:00

Ai cũng muốn sở hữu một thân hình vừa vặn, hài hòa và nếu là phụ nữ thì còn muốn có thêm những đường cong gợi cảm, nóng bỏng nữa. Nếu như bạn đang quá thừa cân, vậy thì ngay lập tức giảm cân.

Giảm cân không những tăng thêm nét đẹp vóc dáng mà còn là một cách bảo vệ sức khỏe của chính mình nữa.

Bắt đầu giảm cân, mọi người thường chú ý luyện tập thể dục và lên các thực đơn giảm cân nhanh. Thế nhưng, dù có xuống cân cấp tốc thì cũng phải để ý đến an toàn cho sức khỏe. Chính vì vậy, bạn hãy chọn lựa những thực đơn giảm béo an toàn để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Theo các chuyên gia, trong các thực phẩm hàng ngày của con người, có rất nhiều thực phẩm hỗ trợ tích cực cho quá trình giảm cân, giảm mỡ bụng, loại bỏ mỡ thừa… Bạn hãy tìm hiểu kỹ và thực hiện một cách khoa học để không còn những lo ngại về trọng lượng cơ thể mình nữa nhé.

Một số thực đơn giảm cân an toàn được nhiều chị em thực hiện đó là chế biến các thực phẩm và các loại trái cây hỗ trợ giảm cân tốt. Cùng tham khảo một số thực phẩm đó và bổ sung vào bữa ăn hàng ngày của mình nhé.

Thực phẩm


Các thực phẩm được ưu tiên sử dụng trong thực đơn giảm béo an toàn đó là súp lơ, rau cần tây, cải bó xôi, bí đao, bắp cải, cà chua, chanh, dưa leo và các loại củ như khoai lang, cà rốt…

Với ưu thế về lượng chất xơ dồi dào, ít calo, ít chất béo, giàu dưỡng chất cần thiết… các thực phẩm trên luôn được chế biến thành các món ăn giảm cân nhanh và an toàn.

Bên cạnh đó, các bạn cũng nên lưu ý rằng để tăng cường hiệu quả giảm cân hơn nữa, hãy chế biến các món rau luộc, hấp sẽ tốt hơn. Nếu xào thì nên cho ít dầu và sử dụng dầu thực vật sẽ tốt hơn.

Trái cây tươi


Các loại trái cây tươi là sự lựa chọn hàng đầu của người mập trong quá trình xuống kí. Lượng đường có trong trái cây tươi rất tốt cho sức khỏe và đặc biệt không gây béo.

Một số hoa quả tươi thường xuyên có mặt trong thực đơn giảm béo an toàn của những người mập đó là: bưởi, kiwi, nho, táo, việt quất, dưa hấu, thanh long, cam, chuối… Hầu hết những trái cây này có chứa nhiều chất xơ, Protein đều thúc đẩy sự giảm cân, thanh lọc cơ thể, loại bỏ chất độc, mỡ thừa và cũng tăng cường tiêu hóa, trao đổi chất.

Bên cạnh đó, thành phần của chúng còn có nhiều dưỡng chất, Vitamin các loại rất tốt cho cơ thể cũng như việc ngăn ngừa sự tích trữ mỡ. Bạn sẽ không lo tăng cân nữa khi thường xuyên ăn trái cây tươi.

Ăn trái cây tươi còn mang đến cho bạn một làn da khỏe khoắn, mịn màng và căng tròn nữa. Như vậy, vừa giảm cân lại vừa chăm sóc da thêm đẹp, thật tuyệt vời phải không?

Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng thực phẩm chức năng để tăng tốc việc xuống kí của mình. Dùng thực phẩm chức năng là cách giảm cân nhanh không cần lên thực đơn mà vẫn rất an toàn cho sức khỏe.

Dùng thực phẩm chức năng

Thuốc giảm cân Ever Slim được bào chế từ tinh chất trái nho và rất nhiều thành phần thảo dược thiên nhiên khác nên thúc đẩy sự giảm cân, loại bỏ mỡ thừa tại những nơi tích tụ nhanh chóng. Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm an toàn và cấp phép sử dụng.

Nho chính là một trong những trái cây tươi được liệt kê vào danh sách trái cây tốt cho việc giảm cân. Thực phẩm chức năng Ever Slim với những thành phẩn như vậy sẽ lọc bỏ độc tố, loại mỡ thừa cũng như ngăn mỡ tích tụ. Và đồng thời Ever Slim cũng sẽ cho bạn một làn da mịn màng sau giảm cân.


Bên cạnh những bí quyết giảm cân như trên thì bạn cũng thường xuyên tập thể dục vừa sức và đều đặn để giảm cân nhanh hơn nữa nhé.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tùy cơ địa mỗi người mà hiệu quả giảm cân sẽ khác nhau.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment