Home » , , , , , » Thực đơn giảm cân hiệu quả

Thực đơn giảm cân hiệu quả

Written By Tiến Dũng on Wednesday 16 July 2014 | 21:14:00

Sẽ thật đáng báo động nếu như bạn đang trong tình trạng thừa cân. Bởi vì, lúc này, bạn chẳng những khó khăn hơn trong đi lại, sinh hoạt mà còn có nguy cơ mắc nhiều bệnh tật hơn nữa. Vì vậy, phải giảm cân thôi.

Việc xuống cân đối với người béo phì tưởng chừng như quá khó khăn và không thể làm được. Nhưng không hoàn toàn như vậy, đã có rất nhiều người trên thế giới nặng ở mức không tưởng nhưng họ vẫn có thể giảm trọng lượng cơ thể một cách ngoạn mục.

Với những thực đơn giảm cân hiệu quả và khoa học, chắc chắn bạn sẽ không còn quá lo ngại về thân hình ngoại cỡ của mình nữa. Hãy lưu ý một số vấn đề dưới đây để có thể nhanh chóng trở về thân hình gọn gàng nhé.

Uống nhiều nước ép, sinh tố trái cây


Các loại nước trái cây tươi như nước cam, nước chanh, nước bưởi chua, nước ép cóc… đều có công dụng hỗ trợ loại mỡ trên cơ thể bạn hiệu quả. Chúng cũng ức chế sự thèm ăn cũng như chuyển hóa chất béo vào cơ thể.

Đây được coi là những thức uống giảm béo bụng, mông, hông, đùi, vai rất hữu hiệu. Hãy kết hợp những loại nước uống này với chế độ ăn của mình để bớt lo lắng về những lớp mỡ thừa trên cơ thể nhé.

Ăn ít tinh bột


Nếu bạn thường xuyên ăn nhiều tinh bột thì rất khó để giảm béo. Vì vậy, bí quyết giảm cân là hãy giảm lượng tinh bột xuống tới mức tối đa mà cơ thể vẫn có thể hoạt động bình thường.

Mỗi bữa ăn, bạn nên giảm lượng cơm xuống so với trước. Đồng thời, vào bữa tối, bạn có thể không ăn cơm hoặc chỉ ăn nửa chén và kết hợp với một số nước uống giảm béo hoặc các món rau luộc. Hoặc những thực phẩm có chứa nhiều tinh bột thì bạn cũng nên cắt giảm. Cách này sẽ dễ dàng giúp bạn không còn quá nhiều lớp mỡ thừa nữa.

Ăn nhiều rau

Rau xanh cực tốt nếu như bạn muốn nhanh có một thân hình thon gọn. Vì vậy, bạn không thể không bổ sung thật nhiều loại thực phẩm này trong chế độ ăn của mình.

Bạn nên cung cấp các loại như rau chân vịt, rau bina, súp lơ, bắp cải… Những loại này thường ít calo, nhiều chất xơ, giúp hạn chế mỡ, đánh tan mỡ thừa một cách hiệu quả.

Ngoài ra, ăn rau xanh nhiều còn tăng cường trao đổi chất, tiêu hóa cũng như làm đẹp da, mịn da thêm cho bạn.

Uống nhiều nước


Cần phải uống nhiều nước hơn mỗi ngày trong thời gian tăng cường giảm béo của bạn. Nước lọc sẽ giúp tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, giải độc, thanh nhiệt tốt hơn nữa, nhờ đó, bạn cũng sẽ giảm được cân nặng.

Ngoài nước lọc thì bạn có thể uống thêm các loại nước trái cây tươi. Ngay cả những nước rau luộc hàng ngày cũng nên uống nhiều, chúng đều rất tốt cho cơ thể đấy.

Đây là thực đơn giảm cân hiệu quả lại rất dễ để thực hiện, các bạn nên áp dụng để có thể giảm béo nhanh và an toàn hơn nữa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thuốc giảm cân Slimmore. Với những công nghệ hiện đại, Slimmore sẽ giúp giảm cân nhanh và an toàn, không lo chảy xệ cho làn da.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment