Home » » Chuyện về người mẫu Phi Thanh Vân và gói bảo hiểm 10 tỷ cho con trai

Chuyện về người mẫu Phi Thanh Vân và gói bảo hiểm 10 tỷ cho con trai

Written By Anonymous on Monday 18 April 2016 | 23:55:00

(Giải trí) - Phi Thanh Vân vừa sinh con trai đầu lòng. Cô tuyên bố đã mua gói bảo hiểm 10 tỉ đồng cho cậu ‘quý tử’. Tuyên bố ấy khiến nhiều người hoài nghi ‘chắc Phi Thanh Vân lại ‘nổ’ để được nổi tiếng’. Mới đây, Phi Thanh Vân đã dành cho PV cuộc trò chuyện thân mật và thẳng thắn về quan điểm sống vốn gây tranh cãi của mình.

Vợ chồng Phi Thanh Vân tổ chức đầy tháng cho con trai.
Vợ chồng Phi Thanh Vân tổ chức đầy tháng cho con trai.

Chào Phi Thanh Vân, suốt thời gian chị sinh con, ngoài việc tổ chức buổi tiệc thôi nôi linh đình, thì có vẻ chị im ắng với nghệ thuật?

Đó là lẽ dĩ nhiên, sau bao lần mang bầu rồi lại không giữ được, Vân buồn lắm. Có những lúc Vân bị áp lực khi nhìn ba mẹ mình buồn, họ không thích Vân nổi tiếng, mà chỉ thích Vân yên bình khi làm vợ, làm mẹ. Nên việc có bầu và sinh con là khát khao không chỉ riêng Vân, mà cả đại gia đình Vân. Nghe tin này ai cũng mừng, Vân dồn toàn tâm toàn ý cho việc nghỉ dưỡng. Có đi làm, cũng tham gia vài chương trình nhỏ, nhưng chỉ để thư giãn, chứ không phải kiếm tiền nữa.

Có ý kiến cho rằng, phải chăng vì quá phẳng lặng, nên sau khi sinh chị phải làm gì đó để ‘gây bão’ bằng cách khoe việc mua gói bảo hiểm 10 tỉ đồng cho con trai?

Vân nghĩ, bây giờ đến độ tuổi này, sau những trải nghiệm và va chạm cuộc sống, Vân đã đằm hơn rất nhiều. Có thể, ngày xưa ai hỏi câu đó Vân sẽ cong cớn lên cãi lại, nhưng giờ Vân chỉ nhẹ nhàng chia sẻ. Với Vân, bây giờ gia đình là trên hết và điều đặc biệt là con trai. Vân có thể làm tất cả vì con trai. Con trai Vân là mối quan tâm hàng đầu, nên việc Vân mua gói bảo hiểm 10 tỉ đồng cũng chẳng có gì là to tát. Dù trong gia đình, Vân chỉ mua cho cả nhà gói bảo hiểm 5 tỉ đồng, nhưng với con trai thì phải gấp đôi.

Nhưng chuyện mua bảo hiểm thì để trong nhà biết, chứ đâu cần thiết phải khoe?

Chỉ là Vân muốn chia sẻ niềm vui với mọi người. Vân có thì Vân khoe để mọi người cùng vui, chứ không phải để được ‘nóng’. Bây giờ Phi Thanh Vân không cần ‘hâm nóng’ gì nữa. Từ xưa đến giờ, Vân có nhiều thị phi, nhưng bây giờ có con rồi, Vân không để ý đến những thị phi bên ngoài. Mình sống sao hưởng vậy, có phúc thì có phần, thật giả cuối cùng cũng sẽ ra hết, nên Vân không cần ‘nổ’ để được nổi tiếng. Hơn nữa, chuyện con cái là thiêng liêng, đâu phải vin vào con để làm oai cho bản thân mình.

Bao bọc con như thế, sau này Vân có sợ con Vân sẽ thành ‘công tử bột’?

Chăm lo cho con, cho tương lai của con nhưng Vân cũng sẽ dạy con cách tự lập.

Lo cho con mình chu đáo như thế, chị có lo cho con riêng của chồng trọn vẹn không?

Vân chắc chắn là có lo cho con riêng của chồng, nhưng nói như bằng con trai của mình thì cũng không bằng. Vì con riêng chồng thì còn mẹ các cháu cũng phải có trách nhiệm một ít, còn tôi cũng phụ vào. Tôi ăn chay niệm phật, đi làm từ thiện hoài bên ngoài, nên việc lo cho con chồng thì sao bỏ được. Tôi cũng nói với Bảo Duy, trước khi đến với nhau đã hiểu hoàn cảnh nhau, nên tôi chẳng bao giờ than trách vì việc chăm lo cho con chồng cả, đó là chuyện đương nhiên.

Có khi nào vì chuyện này mà hai vợ chồng chị mâu thuẫn?

Không! Vân đã xác định và có nguyên tắc rõ ràng, hai vợ chồng đều hiểu nhau, nên không có vì chuyện cho tiền con riêng mà gây lộn. Bây giờ trước mắt là vợ chồng Vân lo làm ăn, Vân siêng năng làm hơn, không chơi bời gì nữa. Tuổi Vân cũng lớn rồi, chỉ muốn bình yên bên gia đình. Nhưng, như thế không có nghĩa là Vân không còn nhiệt huyết với nghệ thuật, chỉ là Vân sẽ đi chậm mà chắc hơn.

Cảm ơn Vân vì những chia sẻ thẳng thắn!

Có con rồi thương ba mẹ hơn
‘Từ ngày có con Vân thương ba mẹ hơn, tại Vân thấy nuôi con vất vả. Nuôi con mình phải dồn tâm huyết, tất cả vì con. Vân có một đứa con mà còn thế, ba mẹ Vân có hai thì vất vả gấp đôi. Nên Vân cũng suy nghĩ chín chắn trước khi quyết định một lời nói hay hành động, và chăm về ăn cơm với ba mẹ hơn, quý trọng những phút giây bên gia đình, bởi với Vân bây giờ, được ở bên những người yêu thương là niềm vui duy nhất’, Phi Thanh Vân chia sẻ.

Theo TÔ HƯƠNG SEN (Đời sống & Pháp luật)

Từ khóa: Phi Thanh Vân, diễn viên Phi Thanh Vân, con trai, yêu thương, vợ chồng, niềm vui, bảo hiểm, bảo hiểm 10 tỷ



Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment