Home » , , » Bật mí bí quyết giảm cân của Miranda Kerr

Bật mí bí quyết giảm cân của Miranda Kerr

Written By Tiến Dũng on Tuesday 15 July 2014 | 21:01:00

Miranda Kerr lần đầu tiên trình diễn tại Victoria's Secret là vào năm 2006. Sau đó, cô đã nhanh chóng nổi tiếng và trở thành một siêu mẫu hàng đầu.

Thân hình thanh mảnh với số đo 3 vòng hoàn hảo của Miranda Kerr là niềm mơ ước của tất cả các cô gái. Mới đây, trên tạp chí Body & Soul, Miranda đã hé lộ bí quyết giữ gìn vóc dáng của mình. Cô có một thực đơn giảm cân, phương pháp tập luyện rất tuyệt vời mà bất kì ai cũng có thể học hỏi được.



Một trong những bí quyết giảm cân của Miranda Kerr đó là giảm cân theo sở thích ăn uống và tập luyện của mình. Điều này giúp cô không bị gò bó trong những thực đơn giảm cân quá khắt khe. Hơn nữa, nó giúp cho Miranda Kerr hoàn toàn thoải mái trong chế độ ăn của mình.

Thực đơn ăn uống của Miranda Kerr

Dù khá nghiêm khắc trong việc chọn món ăn và nguồn thực phẩm để hấp thụ nhưng Miranda tuyệt đối không khuyến khích việc nhịn đói để giảm cân. Nhịn ăn không thể giúp giảm cân. Ngược lại, nó càng khiến cho cơ thể trở nên mệt mỏi vì thiếu chất.



Và Miranda cũng rất thông minh khi chọn thực phẩm cho mình. Những thức ăn cô chọn chứa rất ít chất béo, tinh bột và calo. Tuy nhiên, chúng lại rất giàu chất dinh dưỡng nên không làm cô mệt mỏi trong suốt quá trình giảm cân. Cô bật mí rằng mình là "tín đồ" của trứng gà, thịt gà, cải bắp, xà lách, bơ hạnh nhân và gan. Đường và lúa mì được Miranda bỏ ra khỏi chế độ ăn uống hàng ngày vì chúng là kẻ thù số 1 của vòng eo. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô vẫn ăn một lần để thay đổi khẩu vị, không bị chán khi phải ăn toàn thịt, rau, trái cây và các loại hạt.

Miranda cũng rất thích uống các loại trà khác nhau và nước ép màu xanh lá. Nước ấm pha với mật ong, chanh và tỏi cũng là một loại đồ uống rất được cô ưa chuộng.

Chế độ tập luyện của Miranda Kerr


Ngoài chế độ ăn uống, Miranda còn có sở thích tập thể dục. Để giữ đôi chân thon dài, Miranda áp dụng phương pháp tập luyện giảm cân Pilates. Cô là một "tín đồ" của kiểu yoga này trong suốt 15 năm với 20 phút mỗi ngày. Các bài tập khác của cô cũng không hề nhàm chán do có cậu con trai Flynn “phụ họa” xung quanh. Cô chia sẻ: “Tôi chỉ cần bật nhạc lên, cho Flynn nhảy nhót xung quanh, trong lúc đó, tôi bê một tấm ván ở nguyên vị trí trong vòng 10 phút để tăng độ chắc khỏe cho xương".
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment